top of page
mynuong162

Tuyển tập những câu nói tiếng Anh hay về hạnh phúc ngọt ngào

Hạnh phúc là một trạng thái mà mỗi người chúng ta luôn kiếm tìm trong cuộc sống. Khái niệm về hạnh phúc được hiểu khác nhau ở mỗi người. Bài viết sau đây, hãy cùng Tiếng Anh Nghe Nói tìm và hiểu hơn về giá trị sống này qua tuyển tập các câu nói tiếng Anh hay về hạnh phúc

Một số câu nói tiếng Anh hay về hạnh phúc giàu ý nghĩa 

Một số câu nói tiếng Anh hay về hạnh phúc giàu ý nghĩa 
Một số câu nói tiếng Anh hay về hạnh phúc giàu ý nghĩa 

Dưới đây là một số câu nói tiếng Anh hay về hạnh phúc vô cùng ý nghĩa truyền tải thông điệp quý giá trong cuộc sống: 

1. There is only one happiness in this life, to love and be loved.(Hạnh phúc lớn nhất trong cuộc sống này là yêu và được yêu.)

2. The best feeling of happiness is when you are happy because you’re made somebody else happy.(Hạnh phúc là khi bạn làm người khác hạnh phúc.)

3. Happiness is like a kiss. You must share it to enjoy it.(Hạnh phúc giống như một nụ hôn, bạn phải chia sẻ nụ hôn đó để có thể tận hưởng nó.)

4. Happiness… consists in giving, and in serving others.(Hạnh phúc bao gồm việc bạn sẵn sàng cho đi, và sẵn sàng phục vụ người mình yêu.)

5. Happiness will never come to those who fail to appreciate what they already have.(Hạnh phúc sẽ không mỉm cười với những ai không trân trọng thứ họ đang có.)

6. Happiness consists of three things; Someone to love, work to do, and a clear conscience.(Hạnh phúc là khi bạn có đủ 3 điều: một người để yêu, một công việc để làm, và một tâm hồn trong sáng.)

7. Happiness is when what you think, what you say, and what you do are in harmony.(Hạnh phúc là khi điều bạn nghĩ, lời bạn nói và thứ bạn làm đồng điệu cùng nhau.)

8. You are responsible for your own happiness.(Bạn là người chịu trách nhiệm cho hạnh phúc của chính bạn.)

9. It is not how much we have, but how much we enjoy, that makes happiness.(Không quan trọng bạn có bao nhiêu, mà việc bạn tận hưởng cuộc sống này như thế nào mới là điều khiến bạn hạnh phúc.)

10. Happiness is a perfume which you cannot pour on someone without getting some on yourself.(Hạnh phúc giống như nước hoa vậy, bạn không thể đổ nước hoa cho người khác mà không bị dính một chút lên người.)

11. Happiness is a ball after which we run wherever it rolls, and we push it with our feet when it stops.(Hạnh phúc như một trái banh, chúng ta luôn chạy đuổi theo khi nó lăn, nhưng lại đá nó khi nó dừng lại dưới chân chúng ta.)

12. Learn to be happy with what you have while you pursue all that you dream.(Hãy học cách hạnh phúc với những gì bạn có trong khi bạn đang theo đuổi tất cả những gì mình mơ ước.)

13. What good is money if it can’t buy happiness?(Tiền thì có nghĩa lý gì nếu nó không thể mua hạnh phúc?)

14. It’s what’s in yourself that makes you happy or unhappy.(Chính điều bên trong bản thân bạn khiến bạn hạnh phúc hay bất hạnh.)

15. There are two ways of being happy: We must either diminish our wants or augment our means – either may do – the result is the same and it is for each man to decide for himself and to do that which happens to be easier.(Có hai cách để hạnh phúc: Hoặc giảm mong muốn hoặc tăng sự giàu có – thế nào cũng được – kết quả đều giống nhau, và mỗi người phải tự lựa chọn cách mình thấy dễ dàng hơn.)

16. Money has never made man happy, nor will it, there is nothing in its nature to produce happiness. The more of it one has the more one wants.(Tiền bạc chưa bao giờ và sẽ không bao giờ khiến con người hạnh phúc, trong bản chất nó không có gì có thể tạo ra hạnh phúc. Một người càng có nhiều tiền, càng muốn nhiều hơn.)

17. Success is getting what you want. Happiness is wanting what you get.(Thành công là đạt được thứ bạn muốn. Hạnh phúc là muốn thứ bạn đạt được.)

18. To have joy one must share it. Happiness was born as a twin.(Để giữ được niềm vui bạn phải chia sẻ nó. Hạnh phúc chào đời đã là anh em sinh đôi.)

19. The greatest happiness of life is the conviction that we are loved – loved for ourselves, or rather, loved in spite of ourselves.(Hạnh phúc lớn nhất ở đời là có thể tin chắc rằng ta được yêu thương – yêu vì chính bản thân ta, hay đúng hơn, yêu bất kể bản thân ta.)

20. There is no value in life except what you choose to place upon it and no happiness in any place except what you bring to it yourself.(Không có giá trị nào trong cuộc sống trừ những gì bạn chọn đặt lên nó, và không có hạnh phúc ở bất cứ đâu trừ điều bạn mang đến cho bản thân mình.)

Các câu nói tiếng Anh hay về hạnh phúc giúp bạn trân trọng cuộc sống

Các câu nói tiếng Anh hay về hạnh phúc giúp bạn trân trọng cuộc sống
Các câu nói tiếng Anh hay về hạnh phúc giúp bạn trân trọng cuộc sống

Những câu nói tiếng Anh hay về hạnh phúc sau đây sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái tinh thần và trân trọng mỗi phút giây của cuộc sống: 

1. Your mind is a powerful thing. When you fill it with positive thoughts, your life will start to change.(Tâm trí của bạn là một thứ đầy quyền năng. Nếu lấp đầy nó với những suy nghĩ tích cực, cuộc sống của bạn sẽ bắt đầu thay đổi.)

2. Happiness is a choice, not a result. Nothing will make you happy until you choose to be happy.(Hạnh phúc là một sự lựa chọn, không phải một kết quả. Không gì khiến bạn cảm thấy hạnh phúc cho đến khi chính bạn lựa chọn trở nên như vậy.)

3. Stop waiting for Friday, for summer, for someone to fall in love with you, for life. Happiness is achieved when you stop waiting for it and make the most of the moment you are in now.(Đừng trông đợi vào thứ sáu, vào kỳ nghỉ hè, vào việc ai đó yêu mình, vào cuộc sống này. Bạn chỉ hạnh phúc khi ngừng chờ đợi và biến những khoảnh khắc lúc này trở nên tuyệt vời nhất.)

4. Happiness is letting go of what you think your life is supposed to look like and celebrating it for everything that it is.(Hạnh phúc nghĩa là bỏ qua những thứ bạn kỳ vọng trong cuộc đời và tận hưởng ngay những thứ đang tồn tại.)

5. Happiness can be found, even in the darkest of times, if one only remembers to turn on the light.(Hạnh phúc có thể được tìm thấy ngay cả trong những lúc đen tối nhất nếu ai đó nhớ đến việc thắp đèn lên.)

6. “Happiness is when what you think, what you say, and what you do are in harmony.” – Mahatma Gandhi(Hạnh phúc là khi những gì bạn nghĩ, những gì bạn nói và những gì bạn làm hài hòa với nhau.)

7. Stop worrying about what can go wrong. And get excited about what can go right.(Đừng mãi lo lắng về những thứ tồi tệ và hãy phấn khích trước những điều tốt đẹp đang đến.)

8. Make your anger so expensive that no one can afford it and make your happiness so cheap that people can almost get it free.(Hãy khiến những cơn giận dữ của bạn đắt đỏ đến mức không ai mua được, và niềm hạnh phúc trở nên rẻ đến mức mọi người đều có gần như miễn phí.)

9. Happiness comes when we stop complaining about the troubles we have and offer thanks for all the troubles we don’t have.(Hạnh phúc đến khi ta ngừng than thở về những rắc rối ta gặp phải và cảm ơn về tất cả những rắc rối ta không gặp phải.)

10. The happiest people don’t have the best of everything. They just make the best of everything.(Những người hạnh phúc nhất không có những thứ tốt nhất. Họ chỉ cố gắng làm mọi thứ một cách tốt nhất.)

11. Life is too short to miss out on being really happy.(Cuộc đời này quá ngắn ngủi để bỏ lỡ cảm giác hạnh phúc đích thực.)

Câu nói tiếng Anh hay về hạnh phúc được trích dẫn nổi tiếng 

Câu nói tiếng Anh hay về hạnh phúc được trích dẫn nổi tiếng 
Câu nói tiếng Anh hay về hạnh phúc được trích dẫn nổi tiếng 

Phần tiếp theo sẽ gửi đến bạn học các câu nói tiếng Anh hay về hạnh phúc được chọn lọc từ những trích dẫn nổi tiếng, tham khảo ngay nhé!

1. “Happiness is when what you think, what you say, and what you do are in harmony.” – Mahatma Gandhi(Hạnh phúc là khi những gì bạn nghĩ, những gì bạn nói và những gì bạn làm hài hòa với nhau.)

2. “The most important thing is to enjoy your life — to be happy. It’s all that matters.” – Audrey Hepburn(Điều quan trọng nhất là tận hưởng cuộc sống của bạn - hạnh phúc. Đó là tất cả những vấn đề.)

3. “The purpose of our lives is to be happy.” – Dalai Lama(Mục đích của cuộc đời chúng ta là hạnh phúc.)

4. “For every minute you are angry you lose sixty seconds of happiness.” – Ralph Waldo Emerson(Cứ mỗi phút bạn tức giận, bạn sẽ mất đi sáu mươi giây hạnh phúc.)

5. “You will never be happy if you continue to search for what happiness consists of. You will never live if you are looking for the meaning of life.” – Albert Camus(Bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc nếu bạn tiếp tục tìm kiếm những gì hạnh phúc bao gồm. Bạn sẽ không bao giờ sống nếu bạn đang tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống.)

6. “Happiness is not something ready made. It comes from your own actions.” – Dalai Lama XIV(Hạnh phúc không phải là thứ được làm sẵn. Nó xuất phát từ hành động của riêng bạn.)

7. “Spread love everywhere you go. Let no one ever come without leaving happier.” – Mother Teresa(Hãy lan tỏa tình yêu thương đến mọi nơi bạn đến. Để không ai đến mà không ra đi hạnh phúc hơn.)

8. “Happiness lies in the joy of achievement and the thrill of creative effort.” – Franklin D. Roosevelt(Hạnh phúc nằm ở niềm vui khi đạt được thành tựu và sự hồi hộp của nỗ lực sáng tạo.)

9. “If you want to be happy, set a goal that commands your thoughts, liberates your energy, and inspires your hopes.” – Andrew Carnegie(Nếu bạn muốn hạnh phúc, hãy đặt mục tiêu điều khiển suy nghĩ của bạn, giải phóng năng lượng của bạn và khơi dậy hy vọng của bạn.)

10. “True happiness is not attained through self-gratification, but through fidelity to a worthy purpose.”(Hạnh phúc thực sự không đạt được nhờ sự tự mãn, mà là nhờ sự trung thành với một mục đích xứng đáng.)

Hiểu và trân trọng những điều mình đang có, trân trọng cuộc sống và tích cực, nỗ lực phấn đấu vì tương lai sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc. Hy vọng với những câu nói tiếng Anh hay về hạnh phúc được chia sẻ tại bài viết là nguồn động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bạn mỗi ngày. 

Các khóa học tiếng Anh giao tiếp chất lượng tại Tiếng Anh Nghe Nói
Các khóa học tiếng Anh giao tiếp chất lượng tại Tiếng Anh Nghe Nói
Nếu các bạn quan tâm đến các khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp tập trung Nghe & Nói với 100% GIÁO VIÊN BẢN XỨ ANH/ÚC/MỸ/CANADA giàu kinh nghiệm giúp tăng phản xạ tiếng Anh tự nhiên, các bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây: https://www.tienganhnghenoi.net/lophoctienganh

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page